Chính sách bảo hành
Trang chủ »
Chính sách bảo hành
1. Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
2. Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
3. Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Chính sách công ty
Vận chuyển tận nơi
Tất cả các đơn hàng được vận chuyển tận nơi. Những đơn hàng nhỏ lẻ sẽ chỉ phụ thêm một phần phí vận chuyển
Miễn phí lắp đặt
Các sản phẩm đều được miễn phí lắp đặt. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẵn sàng hướng dẫn khách hàng các thông tin sử dụng và bảo quản sản phẩm nếu khách hàng có nhu cầu.
Bảo hành tận nơi!
Các sản phẩm trong thời hạn bảo hành sẽ được bảo hành tại địa chỉ của khách hàng. Các sản phẩm hết hạn hoặc ngoài phạm vi bảo hành sẽ được hỗ trợ thay thế, sửa chữa.