»

Tin tức nội thất, Thiết kế nội thất văn phòng

Hộc di động cao cấp

Hộc di động cao cấp là dòng sản phẩm hộc di động hòa phát với thiết kế đa dạng về mẫu mã, tiện dụng. Sản phẩm hộc di động của nội thất hòa phát với 4 bánh xe có thể di chuyển dễ dàng.
Hộc di động

Tủ phụ, hộc di động giúp tiết kiệm không gian, gia tăng khả năng lưu trữ, linh hoạt trong bố trí nội thất văn phòng. Các mẫu sản phẩm hộc di động hòa phát đa dạng về mẫu mã, thiết kế đẹp với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Tủ phụ Hòa Phát cao cấp

Ngày nay với xu hướng sử dụng những đồ nội thất văn phòng cao cấp của các doanh nghiệp thì việc thiết kế các sản phẩm bàn ghế hòa phát ngày càng đòi hỏi sự tinh tế - hiện đại và tiện nghi. Khi mà tủ gỗ văn phòng ngày càng được ưa chuộng với ưu điểm bền đẹp, sang trọng thì nội thất hòa phát đã cho ra đời những dòng sản phẩm tủ phụ cao cấp trên cả tuyệt vời.
Tủ phụ văn phòng cao cấp

Tủ Hòa Phát là tủ gỗ công nghiệp sơn PU, tủ phụ, tủ văn phòng thấp đựng hồ sơ tài liệu và được dùng nhiều ở nội thất văn phòng cao cấp. Tủ phụ Hòa Phát thường được sử dụng đi kèm với các bàn giám đốc , bàn trưởng phòng để tạo nên bộ bàn ghế hòa phát với nhiều tính năng sử dụng và tăng tính sang trọng cho nội thất văn phòng.
Tủ phụ cao cấp

Tủ phụ cao cấp là dòng sản phẩm tủ hòa phát được khách hàng đánh giá cao về kiểu dáng cũng như chất lượng. Tủ phụ hòa phát được làm từ các chất liệu gỗ công nghiệp với kiểu thiết kế gọn gàng, linh hoạt. Tủ phụ cao cấp hòa phát thường được kết hợp với bàn làm việc giám đốc, bàn trưởng phòng.
Tủ phụ hòa phát dành cho văn phòng

Tủ phụ - hộc di động giúp tiết kiệm không gian, gia tăng khả năng lưu trữ, linh hoạt trong bố trí nội thất văn phòng. Các mẫu sản phẩm tủ hòa phát cung cấp rất đa dạng, thiết kế đẹp với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Tủ phụ văn phòng Hòa Phát

Đi đôi với sự phát triển ngày càng cao của các công ty và các doanh nghiệp thì nhu cầu về nơi lưu trữ tài liệu cũng ngày càng cao. Hiểu được vấn đề đó nội thất hòa phát đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm tủ phụ tài liệu với kết cấu chắc chắn và đầy tính thẫm mỹ trong văn phòng của bạn. Với bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước và đặc biệt là chống thấm nước giúp cho các sản phẩm tủ phụ hòa phát có thể thích hợp với bất kỳ điều kiện thời tiết nào kể cả thời tiết nóng ẩm khắc nhiệt ở Việt Nam.
Tủ phụ Hòa Phát

Tủ phụ ghép bàn Hòa Phát là dòng tủ văn phòng với thiết kế đặc biệt có chiều cao thấp hơn hoặc bằng chiều cao mặt bàn, được sử dụng để ghép hoặc nối với bàn làm việc thành bộ. Tủ phụ hòa phát được thiết kế chia ngăn tiện dụng, bao gồm cả các ngăn có khóa. Đường nét trang trí nổi bật, sắc nét, tạo nên sự tinh xảo và sang trọng cho tủ. Tủ phụ được thiết kế đẹp không thua kém các mẫu bàn làm việc văn phòng Hòa Phát.
Tủ phụ văn phòng

Tủ phụ, hộc di động là một trong những sản phẩm tủ hòa phát được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng. Tủ phụ văn phòng được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, thiết kế gọn gàng, linh hoạt.
Tủ sắt cao cấp dành cho văn phòng

Tủ sắt cao cấp của nội thất hòa phát có hàng trăm mẫu mã với nhiều kích thước khác nhau,đa dạng màu sắc cho quý khách có thể dễ dàng lựa chọn. Sản phẩm tủ sắt văn phòng được thiết kế theo xu hướng hiện đại phù hợp với nhu cầu và sự lựa chọn của người Việt.
Tủ sắt văn phòng cao cấp

Tủ sắt cao cấp được thiết kế tối ưu, giúp quý khách có nhiều tiện ích khi sử dụng nhất, dễ dàng cất đồ đạc tài liệu v…v một cách gọn gàng ngăn nắp. Tủ sắt hòa phát được làm theo nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với mọi căn phòng muốn sắp xếp, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với căn phòng mình.
Tủ sắt cao cấp Hòa Phát

Tủ sắt cao cấp hòa phát là dòng tủ sắt văn phòng được làm từ chất liệu sắt hoặc tôn dày với kiểu dáng đa dạng. Tủ sắt hòa phát tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, giá thành họp lý phù hợp với các văn phòng hiện nay.
Tủ sắt văn phòng

Tủ sắt văn phòng là dòng sản phẩm tủ tài liệu Hòa Phát có ưu điểm nổi bật là bền, khó bám bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Tủ hòa phát thích hợp cho các văn phòng có nhu cầu lưu trữ file, tài liệu thường xuyên, với số lượng lớn.
Tủ sắt Hòa Phát

Tủ sắt Hòa Phát là dòng tủ sắt văn phòng được làm từ chất liệu sắt hoặc tôn dày với kiểu dáng và kích thước đa dạng. Tủ văn phòng hòa phát với chất lượng tốt, giá thành hợp lý phù hợp với mọi văn phòng làm việc.
Tủ gỗ Hòa Phát cao cấp

Tủ gỗ cao cấp là dòng sản phẩm tủ gỗ văn phòng do nội thất hòa phát sản xuất dựa trên công nghệ sử dụng gỗ công nghiệp được ép màng Laminate lên bề mặt và sử dụng công nghệ Postforming để ép nén mặt phẳng gỗ và góc cạnh đồng thời gia tăng các phụ liệu trong tấm gỗ nhằm tạo ra khả năng chống thấm nước.
Tủ gỗ văn phòng sang trọng

Tủ gỗ hòa phát rất được sử dụng làm nội thất văn phòng trong các công ty, tổ chức trên cả nước. Không chỉ vì kiểu dáng đẹp, tủ tài liệu hòa phát còn bền với thời gian, sử dụng vật liệu chọn lọc phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Tủ gỗ văn phòng tô điểm cho văn phòng thêm sang trọng, vật liệu gỗ luôn được ưu ái trong thiết kế nội thất, làm cho không gian có chiều sâu và dễ tạo thiện cảm về mặt thị giác.
Tủ gỗ văn phòng cao cấp

Tủ gỗ cao cấp là dòng tủ hòa phát sử dụng chất liệu gỗ Melamine nhập khẩu phủ Laminate HP chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước và sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc nên mẫu mã hiện đại và kiểu dáng thanh mảnh ấn tượng mà lại cực kì bền với thời gian.
Tủ gỗ văn phòng

Tủ gỗ văn phòng là dòng sản phẩm tủ hòa phát chức năng sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên với thiết kế đa dạng, công năng sử dụng cao, phù hợp để đựng hồ sơ tài liệu cho phòng làm việc.
Tủ gỗ

Tủ tài liệu gỗ là dòng tủ văn phòng được thiết kế chuyên dụng cho mục đích lưu trữ hồ sơ, tài liệu. Sản phẩm tủ văn phòng hòa phát sử dụng các chất liệu đa dạng như gỗ, sắt hay tôn dày. Đặc biết tủ gỗ văn phòng được sản xuât trên dây truyền hiện đại mang lại sự sang trọng cho văn phòng.
Tủ văn phòng, tủ tài liệu Hòa Phát

Tủ văn phòng, tủ tài liệu ,tủ hòa phát có rất nhiều kiểu dáng,màu sắc,chất liệu cho quý khách có thể lựa chọn như tủ giám đốc, tủ gỗ, tủ sắt, tủ treo….Mỗi thiết kế tủ tài liệu hòa phát của chúng tôi đều rất mới mẻ giúp quý khách có thể đặt và bố trí mọi nơi phù hợp trong phòng làm việc, văn phòng.
Tủ Hòa Phát cao cấp hiện đại

Tủ tài liệu Hòa Phát là dòng tủ văn phòng được thiết kế chuyên dụng cho mục đích lưu trữ hồ sơ, tài liệu. Sản phẩm tủ hòa phát cao cấp sử dụng các chất liệu đa dạng như gỗ, sắt hay tôn dày.
Tủ Hòa Phát cao cấp giá rẻ

Thương hiệu Hòa Phát luôn là cái tên được nhắc tới nhiều mỗi khi có nhu cầu về vấn đề thiết kế nội thất, trang trí nội thất không gian văn phòng. Mọi không gian sẽ trở lên sang trọng, tinh tế, sáng tạo hơn khi kết hợp với từng vật dụng như: Bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ văn phòng... trong đó sản phẩm tủ hòa phát cao cấp giá rẻ đang được thị trường ưa chuông nhất hiện nay.
Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Chính sách công ty