»

Tin tức nội thất, Thiết kế nội thất văn phòng

Công dụng của bàn làm việc văn phòng hiện đại đối với người sử dụng

Dòng bàn làm việc văn phòng hiện đại Hòa Phát được rất nhiều nhân viên văn phòng sử dụng hiện nay. Là người bạn đồng hành mỗi ngày và được sử dụng với mục đích hỗ trợ nhân viên làm việc hiệu quả nhất. Chính vì vậy mà chúng ta cần lưu ý đến vấn đề lựa chọn bàn làm việc văn phòng sao cho phù hợp nhất.
Lựa chọn bàn ghế giám đốc hợp phong thủy

Văn phòng giám đốc là văn phòng quan trọng nhất trong một công ty. Điều hành công ty phát triển và hoạt động tốt thì giám đốc luôn luôn là người đưa ra quyết định. Văn phòng làm việc giám đốc có bàn ghế giám đốc, tủ - kệ hồ sơ, sofa tiếp khách,...tất cả đều phải lựa chọn một cách kỹ lưỡng nhất.
Khi lựa chọn ghế làm việc giá rẻ cần lưu ý điều gì ?

Những tiêu chí nào để lựa chọn một chiếc ghế làm việc giá rẻ chủ yếu là kích thước, chất liệu, kiểu dáng. Đây là ba yếu tố quan trọng nhất. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem những yếu tố này ảnh hưởng như thế nào đối với việc lựa chọn một chiếc ghế làm việc giá rẻ.
Lựa chọn bàn làm việc tại nhà giúp bạn tiết kiệm chi phí

Hiện nay nước ta đang trong giai đoạn hiện đại hóa và để có thể theo kịp với thời đại thì con người cần học tập và trau dồi thêm rất nhiều kiến thức phục vụ cho công việc. Ngoài thời gian bạn dành để làm việc trên công ty bạn cần phải dành thêm thời gian tại nhà để có thể học hỏi và bổ sung thêm những kiến thức mới. Chính vì vậy bạn cần phải trang bị thêm cho mình một chiếc bàn làm việc tại nhà, không chỉ tiện dụng mà còn phải đem lại sự thoải mái cho bạn
Những lưu ý khi lựa chọn bàn ghế hội trường

Hiện nay thiết kế nội thất hội trường trở nên cần thiết và được nhiều người quan tâm hơn. Nói đến nội thất hội trường không thể bỏ qua vấn đề lựa chọn bàn ghế hội trường. Vì lựa chọn bàn ghế hội trường là một trong những khâu quan trọng nhất để có thể tạo nên một không gian hài hòa và đẹp mắt.
Những dòng ghế lưới văn phòng  Hòa Phát cao cấp cho mùa hè

Ở TPHCM mùa hè đến mang theo những cái nắng oi bức khó chịu, cộng thêm vào đó là không khí ngột ngạt, kẹt xe, khói bụi làm cho bầu không khí trở nên khó chịu và nhân viên khó có thể tập trung làm việc được. Chính vì vậy mà bạn sẽ cần một văn phòng làm việc mát mẻ đặc biệt là những chiếc ghế tạo cảm giác thông thoáng và mát mẻ không gây bí nóng. Hòa Phát đã cho ra đời dòng ghế lưới văn phòng để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.
Sử dụng bàn làm việc gỗ công nghiệp trong văn phòng có tốt không?

Trong thời gian gần đây có rất nhiều mẫu bàn làm việc gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến trong văn phòng làm việc hiện nay. Chính vì vậy có rất nhiều mẫu bàn làm việc bằng gỗ công nghiệp được thiết kế độc đáo ra đời để phục vụ nhu cầu khách hàng.
Tìm hiểu cách tháo lắp bàn giám đốc Hòa Phát đơn giản và nhanh chóng.

Hiện nay có rất nhiều dòng bàn làm việc giám đốc Hòa Phát với những đặc điểm nổi bật khác nhau. Bạn có thể lựa chọn dựa trên sở thích, nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như lựa chọn dòng bàn phù hợp với không gian văn phòng giám đốc.
Mua bàn làm việc gỗ ép giá rẻ ở đâu tại TPHCM

Trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều dòng bàn làm việc khác nhau, để có thể lựa chọn một chiếc bàn làm việc cho nhân viên hay cho chính bản thân bạn giờ đây trở nên khá dễ dàng. Nhưng đôi khi có quá nhiều dòng bàn như vậy bạn lại không biết phải mua loại bàn nào mới chất lượng và có giá thành hợp lý. Dòng bàn làm việc gỗ ép là dòng bàn được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý.
Lựa chọn bàn họp văn phòng phù hợp với không gian

Mỗi khi bước vào phòng họp điều đầu tiên đập vào mắt đó chính là hình ảnh chiếc bàn họp văn phòng nổi bật. Trong phòng họp thì chiếc bàn họp chiếm phần lớn diện tích và không gian, chính vì vậy bạn nên lựa chọn dòng bàn có thiết kế hiện đại và sang trọng đề có thể tạo nên một không gian hài hòa
Lựa chọn bàn họp Hòa Phát cho không gian phòng họp hiện đại

Thông thường đối với một phòng họp phải đảm bảo 2 tiêu chí đó chính là sự tiện nghi và tính thẩm mỹ. Một phòng họp hiện đại phải đảm bảo đầy đủ hai yếu tố này, khi bày trí một phòng họp cần phải dựa vào 3 yếu tố như : lựa chọn bàn họp, ghế họp và tủ sắt văn phòng kết hợp sao cho phù hợp nhất. Dòng bàn họp Hòa Phát thường được sử dụng nhiều hơn cả trong những dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường.
Làm thế nào để lựa chọn ghế văn phòng đẹp cho không gian hiện đại.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng ghế văn phòng, tuy nhiên để có thể lựa chọn được dòng ghế văn phòng đẹp và chất lượng thì không phải là điều dễ dàng. Các mẫu ghế văn phòng Hòa Phát như ghế xoay, ghế quỳ, ghế lưới, ghế giám đốc, ghế nhân viên,...tùy thuộc vào đặc tính công việc và mục đích sử dụng mà sẽ có những mẫu ghế phù hợp.
20 + Mẫu bàn làm việc Hòa Phát đẹp được ưa chuộng hiện nay.

Đối với dân công sở mà nói thì việc mỗi ngày phải ngồi làm việc từ 8-10 tiếng không còn quá xa lạ nữa. Chính bởi vì phần lớn thời gian họ dành cho văn phòng thậm chí về nhà cũng còn phải ôm việc về nhà. Cho nên trang bị bàn làm việc đẹp sẽ giúp tinh thần tập trung, thoải mái và làm việc hiệu quả hơn.
Những mẫu ghế chờ văn phòng Hòa Phát độc đáo

Hiện nay xu hướng ghế phòng chờ hướng đến những thiết kế hiện đại với nhiều chức năng. Với sự cải tiến và cách tân độc đáo ghế chờ không chỉ sử dụng ở những nơi công cộng mà nó còn hiện diện trong những văn phòng công ty. Nắm bắt được xu hướng đó Hòa Phát đã sản xuất ra ghế chờ văn phòng Hòa Phát với nhiều mẫu mã độc đáo và tinh tế.
Tìm hiểu 4 bước tự lắp đặt ghế xoay văn phòng Hòa Phát nhanh nhất.

Vấn đề tự lắp đặt một chiếc ghế xoay văn phòng thực sự không hề khó như bạn vẫn nghĩ. Dù bất kể là nam hay nữ đều có thể tự mình lắp đặt cho mình một chiếc ghế xoay văn phòng Hòa Phát một cách dễ dàng. Các bước lắp đặt ghế cũng rất đơn giản và nhẹ nhàng. Bên cạnh đó giá dòng ghế xoay văn phòng của Hòa Phát cũng vô cùng hợp lý và phải chăng, giúp bạn tiết kiệm được nguồn chi phí cho công ty
Sử dụng bàn làm việc chữ L giúp tiết kiệm không gian cho văn phòng nhỏ.

Bạn sở hữu một không gian làm việc không được rộng rãi cho lắm. Nhưng lại có quá nhiều thứ để bày biện như máy tính, máy fax, máy in, giấy tờ, sổ sách. Băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu bàn làm việc nào để có thể tạo nên một không gian vừa tiện dụng nhưng lại không chiếm quá nhiều diện tích. Điều mà bạn đang lo lắng sẽ được giải quyết triệt để bởi dòng bàn làm việc chữ L. Với thiết kế nhỏ gọn, thông minh sẽ mang đến cho bạn một không gian làm việc như ý muốn.
Mê mẩn trước những mẫu vách ngăn gỗ đẹp

Bạn có biết một trong những cách để có thể mở rộng không gian , làm mới và tạo nên phong cách hiện đại cho căn phòng chính là sử dụng những vách ngăn gỗ. Cùng với nhịp độ phát triển và nhu cầu của xã hội ngày nay thì vách ngăn gỗ đang dần được thiết kế vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.
4 cách sửa ghế xoay nhân viên đơn giản thường gặp.

Văn phòng làm việc của bạn có rất nhiều ghế nhân viên, tuy nhiên nhiều chiếc do không sử dụng cẩn thận mà vô tình khiến chúng gặp một vài trục trặc nhỏ bạn không nỡ vứt đi. Vậy hãy cùng Nội Thất Hòa Phát tìm hiểu qua những cách sửa những lỗi nhỏ mà thường hay gặp phải.
Có nên sử dụng vách ngăn bằng gỗ đẹp cho văn phòng

Hiện nay dòng vách ngăn văn phòng được thiết kế bởi từ nhiều chất liệu khác nhau. Đặc biệt những dòng vách ngăn bằng gỗ đẹp luôn luôn được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Đặc biệt là vách ngăn bằng gỗ Veneer được rất nhiều người lựa chọn. Bề mặt phủ Veneer thực chất là gỗ tự nhiên lạng mỏng từ những thân cây gỗ lớn. Bề mặt gỗ có nhiều vân gỗ độc đáo đem lại cảm giác gần gũi và sang trọng hơn cho không gian.
Những tiêu chí để lựa chọn ghế xoay văn phòng tốt nhất

Không gian làm việc phù hợp là tạo được sự thoải mái và thuận tiện cho nhân viên. Một chiếc ghế xoay văn phòng phù hợp tạo sự êm ái và tư thế ngồi đúng bảo vệ sức khỏe cho người ngồi. Đồng thời còn làm tăng hiệu quả làm việc.
Nguyên tắc đặt hướng bàn làm việc hợp phong thủy cho sự nghiệp thăng tiến.

Hướng đặt bàn làm việc là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy văn phòng làm việc. Bạn đã từng quan tâm đến điều đó? Hay chỉ suy nghĩ ngồi ở đâu cũng được. Thế nhưng bạn có biết lựa chọn một vị trí ngồi làm việc thích hợp sẽ giúp cho công việc và sự nghiệp của bạn trở nên suôn sẻ hơn. Nội Thất Hòa Phát muốn giới thiệu đến bạn những lưu ý những nguyên tắc hướng đặt bàn làm việc theo phong thủy giúp bạn có thể tham khảo và áp dụng vào văn phòng của mình.
Ưu điểm của vách ngăn nhôm kính

Hiện nay vách ngăn nhôm kính được sử dụng rất phổ biến trong nhiều công trình. Tuy nhiên dù biết là được sử dụng phổ biến nhưng khá nhiều người chưa hiểu rõ được ưu điểm của dòng sản phẩm này. Chính vì vậy, hôm nay Nội Thất Hòa Phát xin gửi đến quý khách hàng những ưu điểm của vách ngăn nhôm kính để khách hàng có thể thay đổi cách nhìn nhận về dòng sản phẩm này.
Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Chính sách công ty